วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Yulsic A4-chapter 21 NC+

สองมือยูริจับพวงมาลัยไว้แน่น มองหน้าเจสสิก้าตาไม่กระพริบ จอดได้ไม่ถึงหน้าวินาทียูริก็ปลดเข็มขัดนิรภัยและโน้มตัวไปหาเจสสิก้า ริมฝีปากของเธอประกบกับริมฝีปากของเจสสิก้าอย่างแนบแน่น

เจสสิก้าที่ตกอยู่ในภวังค์จูบตอบ มือข้างหนึ่งจับใบหน้าเจสสิก้าไว้ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ลูบไล้อยู่ตรงเอว หลังจากยูริผละปากออกก็ได้้ยินเสียง    เจสสิก้าหายใจออกมาแรงๆ ด้วยความต้องการรวมกับฤทธิ์แอลกอฮอลล์แล้ว เธอไม่อาจควบคุมสติได้อีกต่อไป แม้กระทั่งความเป็นปรปักษ์อย่างแรงกล้าก็ถูกเก็บเอาไว้ชั่วคราว

ยูริเริ่มสอดแทรกเรือนร่างของเธอให้ใกล้ชิดกับเนื้อกายของเจสสิก้า เธอพรมจูบไปทั่วร่างของเจสสิก้า โดยเฉพาะตรงร่องอกที่เธอเน้นเป็นพิเศษ และไม่นานยูริก็ดึงท่อนบนของเจสสิก้าออก เธอจ้องมองทุกอณูขอเนื้อเนียนที่สะท้อนกับแสงจันทร์ จากนั้นก็พรมจูบไปรอบๆยอดปทุม และใช้ลิ้นเลียตรงกลางเบาๆอย่างอ่อนโยน

 เจสสิก้าครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ยูริหันไปเลียอีกข้าง ส่วนข้างนั้นก็ใช้นิ้วลูบเบาๆจนยอดอกทั้งสองข้างของเจสสิก้าตั้งชูชัน

เจสสิก้าร้องครางออกมาดังยิ่งขึ้นด้วยความพอใจ

ยูริกลับขึ้นไปจูบเบาๆตรงต้นขอของเจสสิก้าที่จูบเธอตอบ และก่อนที่เจสสิก้าจะทันได้ตั้งตัว มือของยูริก็เปลี่ยนไปลูบคลำอยู่ตรงท่อนล่างของเจสสิก้าที่เปียกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และยูริก็รับรู้ได้ดึงความรู้สึกรุ่มร้อนของเจสสิก้า เธอจัดการถอดท่อนล่างของเจสสิก้าออกแล้วใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางกดลงไปตรงเม็ดดอกบัว

เจสสิก้าร้องเสียงหลง แต่เธอก็เพิ่มความแรงให้เรื่อยๆจนเจสสิก้าถึงจุดสุดยอดไปรอบแรก และแน่นอน มันยังไม่หมดแค่นั้น
นิ้วเรียวของยูริลูบอยู่ตรงทางเข้าอยู่นานเพื่อกระตุ้นอารมณ์ 
"เร็วสิ" เจสสิก้าเร่งเร้า ยูริสอดนิ้วชี้เข้าไปอย่างยินดี เจสสิก้าที่กำลังหายใจแรงขึ้นยิ้มเบาๆออกมาอย่างพอใจ
ยูริเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เจสสิก้าแอ่นตัวรับตาจังหวะ "อือ..." ยูริมองหน้าเจสสิก้าที่กำลังเคลิบเคลิ้มด้วยความพอใจ เธอเพิ่มเป็นสองนิ้วแล้วเร่งจังหวะรักให้เร็วขึ้นเป็นสองเท่า

 เจสสิก้าร้องเสียงหวานจนยูริแทบคลั่งและทำให้มันเร็วขึ้นไปอีกจนเจสสิก้าถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สองแล้วค่อยๆลดจังหวะลง ทั้งคู่หายใจหอบ ยูริค้างนิ้วทั้งสองไว้อย่างนั้นแล้วจูบปากเจสสิก้าอย่างดูดดื่ม

เจสสิก้าเริ่มขยับสะโพกให้จังหวะกับตัวเอง ยูริเอานิ้วไว้นิ่งๆแบบนั้นแล้วมองดูเจสสิก้าตอบสนองความต้องการของตัวเองด้วยความพอใจ

 เธอใช้มืออีกข้างลูบไล้ตรงหน้าอกเจสสิก้าแล้วบีบเบาๆตรงยอดปทุมเพื่อเป็นการช่วย จนเจสสิก้าถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สาม ยูริดึงนิ้วออกจากจุดลับของเจสสิก้า แล้วดูดน้ำหวานจากนิ้วอย่างเอร็ดอร่อย

 เจสสิก้าพิงกับเบาะรถ หายใจหอบ ยูริโอบตัวเจสสิก้ามากอดแล้วพิงเบาะรถ มีเพียงยูริ เจสสิก้า และแสงจันทร์ยามค่ำคืน    




 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น